Pages

Friday, April 25, 2014

Tân Gia- Ảnh Hoa


Blog thì đả tạo cũng khá lâu rồi. Viết rồi xóa rồi viết lại. Đôi lúc mình hơi bị khìn tí nhưng không gì quan trọng. Coi như bài này lấy làm tân gia luôn thể vì có hoa để làm đẹp thêm nhà cửa.

Ảnh hoa này được tạo ra là cũng chỉ bởi camping cancel ngày hôm nay nên rảnh rổi đem máy ra chụp mà thôi. Trời mưa to gió lớn và lạnh lẻo nên gia đình quyết định ở lại nhà tối nay mai sớm mới đi. Hoa này thì 1 năm chỉ nở đúng 1 lần mà thôi. 


Mua hồi năm ngoái và trồng sau nhà. Lúc đầu đem về thì nở và sau đó rụng hết. Tưởng rằng mình không biết trồng nên cũng hơi buồn. Nhưng nay thì lại thấy ra nửa nên nghĩ là hoa theo mùa mà thôi. Loại hoa này thiệt cũng hơi khó chụp nửa. Chụp đại vài tấm cho có không khí chứ để blog trống trơn cũng buồn.


Tấm cuối này muốn chụp nó rỏ hết mà bấm hoài không được rỏ. Có ai đó ghé nhà mình thì chỉ dùm mình nhé.


Còn cái chậu này thì xã nhà mình rinh về để trồng. Chàng thích ăn trái fig này mà ta nói cứ bóc lũm không kịp ra trái cho chàng nửa. Ăn cho đở ghiền thôi à.


Cuối cùng là hoa hồng. Bếp gì mà toàn hoa không. Nhưng có hoa sẻ làm cho cuộc sống thêm muôn màu muôn vẻ và thêm yêu đời thêm.




4 comments:

  1. Bông màu đẹp và em chụp hình cũng đẹp lắm…chị KN bên FB đây, bữa giờ không thấy em…em D có khoẻ không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn chị ghé nhà thăm em. Dạ em vẫn khỏe re à chị. Vài bửa em trở lại FB sau còn giờ thì xây nhà mới để có gì về nhà mình cho ấm áp hihihihi Em thấy nick Trà Xanh là biết của chị rồi vì có lần nghe chị Danh giới thiệu nè

      Delete
  2. Hehehe…giống như chị Danh nói: xanh lè xanh lét :-) Nghe em khoẻ re chị nghe cũng vui vì bữa giờ nghĩ bụng không biết có chuyện gì không nữa…vài bữa gặp lại em trên FB nha !!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạ em trở lại rồi đó chị. Mà em cũng ít thấy chị post bài quá hen. Bửa nào nấu hoành tráng cho em ăn ngó với đi chị

      Delete